Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Cách Kết nối Wifi bằng quét QR Code làm như thế nào?

Các bạn đã từng biết đến cách kết nối wifi bằng quét QR Code chưa? Liên kết tín hiệu wifi bằng mã QR là một phương thức rất là tiện lợi và không khó thực hiện để quý khách có thể truy cập mạng nếu như không biết pass wifi đó. Hãy đọc nội dung dưới đây của Lắp mạng cáp quang FPT Hải Phòng để xem cách thức áp dụng ra sao nhé.
Xem thêm:

QR là gì?

QR (Quick Response) là mã vạch ma trận hai chiều dùng để chứa toàn bộ dữ liệu từ công ty Nhật Denso Wave phát triển vào năm 1994. Mã QR được sử dụng cho cực kỳ nhiều đồ dùng như tạp chí, danh thiếp, bảng hiệu, bao bì sản phẩm…để lưu trữ các  dữ liệu cần thiết về vật dụng đó.

Hiện nay, mã QR được phục vụ vào các loại di động thông minh, máy tính bảng để kiểm tra dữ liệu về sản phẩm cực kỳ dễ dàng. Không chỉ có vậy, mã QR còn được hỗ trợ để đăng nhập vào một mạng wifi nào đó bằng phương thức chụp ảnh hình QR Code.

Phương pháp truy cập wifi thông qua quét QR Code Generator

Kết nối wifi nhờ mã quét QR Code Generator tương đối dễ dàng và dễ sử dụng. Các bạn chỉ cần cài đặt tiện ích QR Code để lập ra mã QR và đăng nhập vào tên (SSID) với mật khẩu của những điểm liên kết mạng wifi sau đó ấn vào nút Generate là mã QR sẽ hiện lên ở phía góc dưới. Công việc các bạn phải làm là lưu lại mã QR này ở mục Saved Access Points của Menu phần mềm.

Để chia sẻ phần mã QR bằng tin nhắn hoặc đường link trên web người sử dụng chỉ cần nhấp vào menu rồi chọn Share QR Code là xong. Để sử dụng mã QR này web người sử dụng không quan trọng phải cài đặt wifi QR Code Generator nữa mà đơn giản làc dùng Barcode Scanner để quét mã là có thể liên kết với mạng wifi rồi đó. Qúy khách phải ấn vào nút Connect to Network để điện thoại tự động liên kết vào tín hiệu wifi khi cần sử dụng sẽ trợ giúp quý khách đỡ tốn thì giờ và công sức hơn mỗi khi có ý định kết nối mạng wifi
Truy cập wifi thông qua quét QR Code Generator được cho là là cực kỳ thuận tiện cho khách hàng sử dụng tuy nhiên nó còn hơi mới lạchưa phổ biến và còn một số điểm hạn chế phải được cập nhật để sử dụng phổ biến và tiện lợi hơn. Và hơn cả là nó chỉ tiện dụng khi bạn có nhu cầu dùng tín hiệu wifi chùa ở một số nơi công cộng mà thôi còn đối với việc truy cập mạng wifi ở nhà hay công ty người dùng vẫn nên lắp đặt riêng một đường mạng wifi để dùng cho thoải mái.
Khách hàng nên lắp cáp quang FPT của nhà cung cấp mạng FPT Telecom vì đây là đơn vị mạng cung cấp mạng lưới internet vận tốc siêu tốc, mượt mà với Cước phí phải chăng nhất, cùng các dịp khuyến mãi và chế độ chăm sóc người sử dụng rất chu đáo. Liên hệ đến tổng đài: (04) 3991 6268 để được chúng tôi tư vấn toàn bộ dịch vụ cho các quý khách nhé!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts