Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Một số cách làm tăng khả năng phát sóng wifi cực kỳ hiệu quả

Mạng wifi không khỏe, không thông suốt khiến cho người dùng thấy rất bực mình khi đang dùng? Người sử dụng muốn tốc độ mạng wifi siêu nhanh và mượt mà hơn? Khách hàng có biết phương thức cải thiện tình hình mạng không khỏe, không căng  không? Trong thông tin bên dưới đây Lắp cáp quang FPT Hải Phòng sẽ giới thiệu cho người sử dụng Những biện pháp làm tăng khả năng tỏa sóng wifi hiệu quả
Xem thêm:


Một vài cách làm tăng tín hiệu phát sóng wifi hiệu quả

Với những phương thức làm tăng tín hiệu tỏa sóng wifi mà chúng tôi gợi ý trong phần bên dưới đây đảm bảo mức độ và độ truyền dẫn tín hiệu của wifi gia đình khách hàng sẽ được nâng lên. Hãy nghiên cứu một số biện pháp đó là gì và thực hiện như thế nào nhé.

1. Tìm điểm đặt bộ phát tín hiệu mạng wifi hợp lý

Điểm để bộ phát sóng wifi có ảnh hưởng vô cùng lớn đến độ thông suốt, mức độ và phạm vi phát sóng wifi. Thế nên khi để cố định bộ phát mạng wifi người sử dụng phải chọn lựa điểm ở tâm giữa nơi mong muốn tỏa sóng, đặt bộ phát ở trên cao, khu vực rộng rãi, không có vật cản trở, không gần đồ dụng kim loại hay sát các thiết bị phát sóng điện từ.

2. Sử dụng sản phẩm phát tín hiệu wifi chuẩn 802.11n

Chuẩn 802.11n là chuẩn liên kết cho các dụng cụ tỏa tín hiệu wifi chạy hiệu quả nhất ở băng tần 5GHz và không bị tác động bởi sóng điện từ, sóng wifi khác…thế nên người sử dụng có thể sử dụng sản phẩm phát tín hiệu wifi ở chuẩn này để tín hiệu wifi là khỏe nhất.

3. Nâng cấp Firmware và Driver mới nhất cho sản phẩm tỏa tín hiệu wifi

Một việc làm đơn giản để gia tăng vận tốc mạng wifi đó là cập nhập Firmware và Driver mới ra cho sản phẩm tỏa sóng wifi. Người dùng cần liên tục kiểm tra bản nâng cấp mới trên website của nhà sản xuất để Cập nhật bản mới nhất cho công cụ phát sóng wifi.

4. Sử dụng thêm thiết bị lặp lại tín hiệu Wireless Repeater

Công cụ lặp lại tín hiệu Wireless Repeater có thể thu phát tín hiệu wifi và tăng vận tốc wifi nhanh hơn, khỏe hơn. Hiện nay ngoài thị trường có khá nhiều Các loại Router Wifi có khả năng Repeater như: Totolink N151RA ,Tplink TL- Wr940N…Để dùng Wireless Repeater hiệu quả nhất các bạn nên để Wireless Repeater ở chỗ chính giữa thiết bị tỏa tín hiệu với công cụ thu sóng.

Đó là những cách làm tăng tín hiệu tỏa sóng wifi hiệu quả mà FPT Telecom muốn cung cấp đến khách hàng. Hãy vận dụng cách  này khi thấy mạng wifi gia đình mình không căng như bình thường nhé.
Các bạn có mong muốn sử dụng mạng cáp quang FPT vui lòng liên lạc với FPT Telecom theo tổng đài (04) 3991 6268 để được tư vấn viên tư vấn, hỗ trợ sớm nhất nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts