Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Làm như nào để liên kết tín hiệu wifi cho PC?

Wifi dần dần thế chỗ cho mạng LAN nhờ vào sự tiện dụng và hữu ích của nó khi có thể tương thích cho các công cụ điện tử riêng như điện thoại, tivi, laptop…Hiện tại, máy tính để bàn cũng có tính năng truy cập với tín hiệu wifi dù vậy không phải toàn bộ máy tính để bàn đều có thể thực hiện được điều đó, điển hình là một số loại máy tính để bàn lâu đời. Dù vậy, các bạn sở hữu máy tính để bàn lại có nhu cầu liên kết mạng wifi với nhiều nguyên do khác nhau. Như vậy, làm như nào để truy cập mạng wifi cho máy tính để bàn? Các bạn cùng Cáp quang FPT Hải Phòng tìm hiểu các phương thức truy cập mạng wifi cho máy tính để bàn trong nội dung bên dưới đây nhé.


Phương pháp truy cập wifi cho máy tính để bàn

Dùng Adapter USB-to-Wi-Fi hoặc gắn card wifi cho máy tính để bàn là 2 phương thức quý khách dùng nhiều nhất để máy tính để bàn có thể kết nối tới wifi. Hãy cùng nghiên cứu về tính năng của tất cả thiết bị này trong việc truy cập wifi cho máy tính để bàn ở phần thông tin sau đây nhé.
1. Sử dụng Adapter USB-to-Wi-Fi
Adapter USB-to-Wi-Fi là sản phẩm hỗ trợ máy tính để bàn kết nối với mạng wifi một cách nhanh chóng tương tự dongle USB-to-Wi-Fi. Người dùng chỉ làm thao tác cắm thiết bị này vào cổng USB là máy tính để bàn sẽ truy cập internet mà không yêu cầu có dây mạng.

Qúy khách  có thể mua Adapter USB-to-Wi-Fi ở bất kể cửa hàng link phụ kiện máy tính nào với mức Giá tiền chỉ dao động từ 150.00 trở lên. Không chỉ sử dụng cho 1 máy tính, nếu như bạn có ý định dùng cho các máy tính khác chỉ cần rút Adapter USB-to-Wi-Fi và cắm vào máy khác là được.
2. Cài Card Wi-Fi cho PC
Ngoài việc sử dụng một số công cụ tương trợ bạn cũng có thể sử dụng phương pháp truyền thống như gắn thêm vào bên trong máy tính để bàn một card wifi chuyên dụng trong khe cắm PCI Express, khe cắm PCI Express Mini hoặc một loại tương đương. Việc gắn thêm card wifi cho máy tính để bàn sẽ đảm bảo hơn nhiều lần so với việc áp dụng thiết bị tương trợ bắt mạng wifi do một vài loại có thêm ăng-ten thu bắt sóng ở bên ngoài.
Chi phí của card wifi cũng vô cùng thấp chỉ từ 320.000 đồng đến 750.000 đồng và người dùng cũng có thể tìm mua ở bất kì cửa hàng link phụ kiện máy tính. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn cách thức này các bạn có thể khảo sát xem máy tính để bàn của mình có ổ sẵn không đã nhé.
Tóm lại là, công ty FPT đã cung cấp đến quý khách phương pháp truy cập wifi cho máy tính để bàn rồi. Người dùng  có thể thử áp dụng một số cách  được gợi ý nếu như dùng một máy tính để bàn nhé.
Các bạn có ý định sử dụng cáp quang FPT xin hãy liên hệ với chúng tôi theo hotlien (04) 3991 6268 để được tư vấn viên giải đáp và trợ giúp tốt nhất nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts