Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Phương pháp kết nối mạng wifi nhanh hơn cho iPhone

Sử dụng mạng wifi cho loại máy iPhone hay bất kể dòng điện thoại di động nào khác đều là biện pháp hiệu quả nhất trợ giúp tiết kiệm giá thành và lưu lượng 3G. Thế nhưng, không phải khi nào người dùng cũng có thể truy cập mạng wifi một cách mượt mà và nhanh chóng nhất. Sẽ có rất nhiều thời điểm wifi không ổn định, bị lag và chậm chạp…những lúc như vậy quý khách hàng nên làm gì? Nếu như sử dụng điện thoại iPhone quý khách hàng có thể dùng Cách bắt sóng wifi mạnh  hơn cho iPhone mà doanh nghiệp Lắp mạng Cáp quang FPT Hải Phòng nêu ra trong nội dung sau đây nhé.
Xem thêm:

Vì sao phải tăng khả năng bắt tín hiệu mạng wifi cho iPhone ?

Trong thời gian sử dụng điện thoại iPhone kết nối với sóng wifi để liên kết internet mà internet không ổn định, giật lag… khiến cho quý khách không thể online, tìm kiếm thông tin nhanh sẽ rất bực mình, khó chịu đó chính là nguyên nhân tại sao phải gia tăng khả năng bắt tin hiệu wifi cho iPhone. Đặc biệt, còn 1 nguyên nhân nữa làm quý khách hàng phải tăng cường khả năng bắt sóng mạng wifi cho iPhone đó là do việc sử dụng iPhone với tốc độ mạng wifi yếu sẽ làm tốn pin rất nhiều.

Lý do tại sao iPhone bắt sóng mạng wifi kém

Máy iPhone bắt tín hiệu wifi nhanh hay chậm phụ thuộc 1 phần vào công cụ tỏa tín hiệu có chất lượng hay không, chuẩn kết nối mới hay cũ, điều kiện bên ngoài như thế nào…Một phần dựa vào độ tương thích giữa di động với bộ phát wifi, phần khác nữa dựa vào phương hướng và khoảng cách bắt mạng wifi của người dùng.

Phương pháp bắt tín hiệu wifi khỏe hơn cho iPhone


Có vô cùng nhiều biện pháp bắt sóng wifi nhanh hơn cho dòng iPhone từ phần mềm, ứng dụng cho đến một số biện pháp truyền thống. Các bạn xin hãy nghiên cứu một vài cách thức Đẩy mạnh tăng tốc wifi cho iPhone hoặc cách thức bắt sóng wifi khỏe hơn thông qua thủ công dưới đây:
  • Phương pháp  truyền thống: Dùng một loại giấy bạc bao bên ngoài công cụ phát sóng và để hở một lối thoát nhỏ để tín hiệu tỏa ra theo đúng hướng đó tiếp theo bắt wifi hoặc hướng cột tín hiệu wifi về đúng chỗ máy iphone của Người dùng.
  • Phương pháp  dùng các tiện ích: Các bạn có thể tải về điện thoại iPhone của mình một vài ứng dụng tăng cường truy cập wifi cho iPhone như: Wifi Bootster, Signal Refresh…để cải thiện việc tiếp cận tín hiệu trên điện thoại.
Trong trường hợp dùng những cách trên mà điện thoại bắt tín hiệu wifi vẫn chậm và chập chờn thì có thể do gói dịch vụ wifi Các bạn  đang dùng có dung lượng thấp, hãy lắp đặt mạng cáp quang FPT để cải thiện băng thông dịch vụ của mình lên để dùng mạng internet ổn định hơn nhé.

Bên trên là các chia sẻ của chúng tôi về phương pháp bắt sóng mạng wifi nhanh hơn cho iPhone các bạn hãy thử vận dụng nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts